Friday, April 11, 2014

Xe Ford Everest bất ngờ bán chạy nhất tháng 4

Ford Everest Thăng Long  Doanh số bán tăng nhanh trong tháng 4 vừa qua đã cho thấy sức hồi sinh mạnh mẽ của dòng xe mới.theo báo báo cho biết công ty đạt doanh số 868 chiếc, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước đó.
>> Ford Everest XLT 4×2 MT 


Theo điều tra của một số tờ bào xe hơi thì cho rằng với doanh số tăng nhanh như vậy thì không ngoài mẫu xe nào khác là mẫu xe Ford Fiesta, Focus và Ford Ranger, tuy nhiên theo báo báo cho biết rằng hoàn toàn không phải là những dòng xe đã làm nên tên tuổi của hãng mà thay vào đó là một dòng xe được phát triển mạnh mẽ trong chiến lược one của Ford.

Với chiến lược mới này mẫu xe Ford Everest luôn đạt vị trí dẫn dầu trong doanh só bán chạy nhất của dòng xe mới và bán chạy hàng đầu tại Việt Nam,với tổng doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam đầu tháng vừa qua đạt doanh số.191 chiếc tăng nhanh gấp 4 lần so vói cùng kỳ các năm.



Ngoài các mẫu xe mới các mẫu xe cũ lâu nay bán chạy cũng được xếp lần lượt ở các vị trí đứng thứ hai không ngoài mẫu xe nào khác mầ mẫu xe Ford Focus với 138 chiếc,tiếp theo đó đứng ở vị trí thứ ba là mẫu xe Ford Fiesta với doanh số bán 98 chiếc và đứng ở vị trí cuối cùng trong bản xếp hạng là mẫu xe bán tải Ford Ranger với tổng doanh số 80 chiếc.

Theo các báo cáo đầu năm của hãng thì tính hung từ đầu năm tới thòi điểm hiện tại thì ,doanh số của Ford đạt 2,245 chiêc tăng 1,46 lần so với cùng kỳ các năm thẻ hiện Ford luôn đạt vị trí cao trong con mắt người dùng.

Ford Everest luôn là một biểu tượng mới thể hiện một phong cách và tinh thần của hãng.với việc phối hợp nhiều chi tiết,tính năm đầy đủ,khả năng vượt trội của dòng xe du lịch,và theo đó là khả nắng chinh phục dịa hình của dòng xe này là rất tôt.luôn đạt điểm 10 cho các cuộc hành trình dài.

Với kiểu dáng thiết kế mới đẹp mắt, là sự kết hợp hài hòa của sự hiện đại và sang trọng lịch sự của nội thất bên trong luôn tạo được điểm nhấn cho khách hàng.



Ford Everest ấn tượng phong cách,mạnh mẽ với thời gian có khả năng vượt trở ngại trong đêm tối an toàn,với chất lượng tốt nhất lốp xe có thể vượt mọi địa hình khó khăn và gồ ghề nhất. với cấu tạo lốp xe được đúc bằng hợp kim nhôm 18 inch được cải tiến với hình dáng 6 chấu đơn giản khá thể thao và mạnh mẽ.

Trang bị hệ thống túi khí với bố trí đầy dủ các chỗ ngồi luôn đảm bào cho xe an toàn cao nhất, tiên nghi rộng rải và chủ động làm chủ điều khiển các thiết bị trong xe, luôn tạo ra một mẫu xe hoàn hảo nhất

1 comments:

  1. Cảm ơn bạn về bài viết rất hay. Mình cũng đang đi tìm thông tin về xe Ford Fiesta. Mình rất kết em này. Hiện mình có một Blog về xe Ford Fiesta là http://ixefordfiesta.blogspot.com/. Mong được giao lưu cùng các bạn cùng sở thích.

    ReplyDelete