Monday, March 31, 2014

Ford Everst XLT 4×4 MT

Ford Everest XLT 4×4 MT mới thể hiện phong cách trẻ trung thể thao hoàn toàn mới, được thiết kế với lối phong cách Kinetic design với các chi tiết bao gồm nắp capô, cản trước và ốp cản trước được thiết kế lại cho phù hợp vói xu hướng của thị trường.

>> Ford everest thiết kế mới

Với sức mạnh của động cơ và thêm vào đó là kiểu dáng mới thu hút người dùng,các tiện nghi đi kèm làm hài lòng những khác hàng khó tính nhất và điểm đặc biệt là có thể chinh phục mọi địa hình khó khăn nhất và rất phù hợp với dạng địa hình của Việt Nam.
Ford Everest mới mạnh mẽ hoàn toàn có thể vượt qua mọi đối thủ cùng dòng một cách nhẹ nhành nhở vào động cơ Duratorq TDCi 2.5L vô địch với công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm mạnh mẽ,cùng với đó là hệ thống khung gầm chắc chắn các kết nốii liền nhau tạo ra một liên kết chặt chẽ tăng thêm độ chắc chắn vững chải của xe.


Ford Everest XLT 4×4 không gian của sự thoải mái và hiện đại.từ khi bước vào không gian xe ta đã cảm nhận được sự tinh tế mà ít có dòng xe nào khác có được, từ cửa gió bên hông xe sơn nhũ bạc đến kiểu dáng gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Ngay khi xe vừa lăn bánh, bạn đã khiến mọi người phải chú ý với chiếc vành xe 18″ kiểu thể thao ấn tượng. Không chỉ thế, mọi khách hàng đều tận hưởng cảm giác khoan khoái, thư giãn với hệ thống 3 dàn cửa gió hiện đại nhất.


Hộp số tay 5 cấp mới mạnh mẽ,rất được khác hàng ưa chuộng vì tính tiện dụng của nó, Ngoài ra xe Ford Everest Thăng Long XLT 4×4 MT còn trang bị hộp số tự động 5 tốc độ giúp cho việc truyền lực giữa các bánh xe thực sự mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cho bạn một cách đáng ngờ.và đya cũng là điểm đáng chú ý hơn cả,với địa hình Việt nam rất khó khăn thì đây là một dòng xe có thể nói là được thiết kế riêng rành cho những ai thích mạo hiểm chinh phục những đoạn đường khó khăn nhất.



Mới, tốt, an toàn, đó là những yêu cầu cơ bản nhất của một chiếc xe và thêm vào dó là những tiêu chí hàng đầu của một chiếc xe hiện đại mà ai cũng quan tâm tới. Với kết cấu khung gầm đặc biệt vững chắc và cùng với đó là thanh gia cường chống lực chắc chắn, xe được trang bị túi khí trước sau và bện cạnh người lái và người ngồi phía sau cùng hệ thống phanh ABS và hệ thống trợ phanh phân lực điện tử EBD đả bảo 100% bảo vệ mọi người từ mợi phía khác nhau



0 comments:

Post a Comment