Thursday, April 3, 2014

Ford Everest XLT 4×2 MT

Ford Everest XLT 4×2 MT mới thể hiện một khả năng chinh phục mọi địa hình, đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt nam hiện nay.


Thiết kế mới tạo ra sự khác biệt của các thể hệ đàn anh đi trước, mạnh mẽ nhờ động cơ Duratorq TDCi 2.5L vô địch với công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm. thế hệ mới,tọa ra điểm nhấn mạnh mẽ chỉ có riêng ở Ford Everest Thăng Long  XLT 4x2 MT.

Đây cũng là bản nâng cấp thứ hai trong hệ thống phân khúc thị trường xe hơi dành cho gia đình và tiện lợi cho một dòng xe đa năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Xe được cải tiến đáng kể về ngoại thất, nội thất và tính năng vận hành, tất cả các yếu tố trên điều làm nên một chiếc Everest XLT 4x2 MT hoàn toàn mới


Phần đầu xe được thiết kế lại với biểu tượng Ford Everest được khắc nổi và thêm vào đó là lưới tản nhiệt mạ crom tạo cho xe thêm khỏe khắn, mạnh mẽ và đày sức hấp dẩn. Cụm đèn pha phía trước cũng được làm lớn hơn để có thể chiếc xa hơn tạo nên phong cách tinh tế thể hiện sức mạnh của dòng xe đa năng.


Ford Everest XLT 4×2 MT mới an toàn lun được đặt lên hàng đầu với hệ thống trang thiết bị trong xe lung đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất, thêm vào đó là kết cấu khung gầm của xe cực kỳ chắc chắn, với các thanh gia cường chống lực va chạm bên hông xe, thêm vào đó là các túi khí an toàn trước và bên cạnh xe lun đảm bảo cho người lái và người ngồi bên cạnh được an toàn ở mức tuyệt đối.



Không gian nội thất hài hòa cùng trang thiết bị hiện đại lun tạo ra sự em ái riêng biệt của chiếc xe, với ghế bọc da và hàng ghế 7 chỗ ngồi đủ để chân rộng rải và thêm vào đó là hệ thống ghế ngồi được đặt ở nhiều chế độ khác nhau tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó khi ở trên chiêc xe. kết nối không giây bluetooth, hệ thống điều khiển giọng nói SYNC cùng với đó là giác cắm dành cho iPod và CD cùng với hệ thống âm thanh nổi trên xe được tran bị 6 loa bố trí đều ở trong xe tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong những cuộc hành trình dài.



Mạnh mẽ đó là những gì mà chúng ta thấy được ở dòng xe này, khả năng vận hành linh hoạt ở nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt thích hợp với địa hình Việt Nam. Được trang bị động cơ Turbo diesel 2.5L TDCi trục cam kép 16 van có làm mát khí nạp với công suất cực đại là 141 mã lực/ 3500 vòng/phút, moomen xoăn cực đại 330 Nm/ 1800. Mạnh mẽ khiến cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn và hơn thê nữa là động cơ tiêu hao rất ít nhiên nhiệu được bình chọ là động cơ xanh tiết kiệm nhiên liệu của thế kỷ 21.

0 comments:

Post a Comment