Friday, March 21, 2014

Ford Everst mới

Theo tin mới nhất hiện nay trên thị trường xe hơi thế giới, hãng Ford đã chính thức giới thiệu mẫu xe Ford Everest mới nhất của minh, theo đó mẫu Everest đang là mẫu xe bán chạy nhất và tốt nhất của hãng so với các dòng xe khác.


Ford Everst phong cách đàn ông


Với việc mang trên mình một thiết kế mới của chiếc xe thể thao đa dụng mang phong cách hiện địa trẻ trung và đầy các tính, với diện mạo mới của Ford Everest 2014 khỏe khoắn,cắc chắn cùng với cản chắn được vuốt tròn cùng hốc hút gió lớn tạo dáng thể thao và phong cách hơn. Lốp xe cũng được cải tiến với kích thước 255/60R18 cùng la-zăng 6 chấu thiết kế mới.

Nột thất mới Các chi tiết trong xe cũng được thiết kế lại để phù hợp với nhu cầu cầu khách hàng, Everst phiên bản mới vói nhiều cải tiến cùng trang thiết bị hiện đại,có nhiều tính năng nổi bật như hệ thống ga tự động,cổng USB/AUX và nút điều khiển âm thanh trên vô lăng, giúp xe càng phù hợp với cả mục đích sử dụng trong công việc lẫn cho gia đình.

Ford Everst mới có sẳn mọi thưa cho bạn lụa chọn tạo cảm giác thoải mái khi lên xe,cùng với sự thoải mái đó là sựu hiện diện của các thiết bị nội thất trong xe  ghế ngồi bọc da và ghế ngồi cho đến 7 chỗ để chân rộng rãi, giắc cắm dành cho iPod của bạn và CD tương thích MP3 6 đĩa 6 loa, làm cho mỗi cuộc hành trình, dù bạn đi đâu, vẫn luôn có cảm giác thoải mái nhất
Động cơ mạnh mẽ Ford Everest được trang bị động cơ TDCi 2.5L, trục cam kép với bộ tăng áp Turbo điều khiển cánh tạo ra công suất 141 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 330Nm tại 1.800 vòng/phút. đồng thời tiết kiệm hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ, giảm tiếng ồn, độ rung ở mức thấp nhất và thân thiện với môi trường.







1 comments:

  1. Cảm ơn bạn về bài viết rất hay. Mình đang sử dụng 1 em xe Ford Fiesta và mình rất kết em Everest này. Hiện mình có một Blog về xe Ford Fiesta là http://ixefordfiesta.blogspot.com/. Mong được giao lưu cùng các bạn cùng sở thích.

    ReplyDelete