Wednesday, February 26, 2014

Ford Everest 2014

Ford Everest 2014
Ford Everest 2014 là một chiến binh cho dòng xe địa hình, mạnh mẽ đầy chắc chắn,thiết kế mới tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng với phong cách mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tiện nghi thú vị,trên cả tuyệt vời.

Vẩn còn giữ được mẫu tái bản năm 2009,cứng cáp và mạnh mẽ là những điểm nhấn không thể thiếu cho một chiếc Ford Everest  ,với lưới tản nhiệt mạ crom trang trí tỉ mĩ và hiện đại tạo cảm giác mượt mà êm ái.

Cặp đèn pha mới dạng nguyên khối được thiết kế lại tỉ mỉ sắc nét,với cụm đèn pha phía trước thiết kế lại tạo cảm giác an toàn khi lái xe vào ban đêm. ĐIểm đáng chú ý hơn nũa và được quan tâm nhát là thông số lốp xe được trang bị bộ mâm được đúc bằng hợp kim nhôm 18 inch được cải tiến về hình dáng với 6 chấu đơn trông khá thể thao và mạnh mẽ. Đây là một trong những điểm khác biệt so với các phiên bản trước và cả các đối thủ cùng loại.

Một chiếc xe có độ an toàn cao chắc chăn không ai có thể bỏ qua,xe được trang bị túi khí phía trước tăng cường cống va chạm. khác biệt làm nên điểm nhấn chính là tính năng "Ga tự động" - Một tính năng nổi bậc mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất trên những chuyến đi chơi xa,hơn nữa việc điều khiển các chức năng giải trí trên chiếc xe của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi được tích hợp ngay trên vô-lăng, cổng kết nối AUX và USB, tấc cả đều được bố trí trong tầm tay để chắc chắn rằng bạn sẽ có được những cảm giác thoải mái nhất chỉ có trên phiên bản 2.5L AT.


>> Ford Everest sự khác biệt
lốp xe 18 inch

trang bị túi khí

1 comments: