Monday, February 24, 2014

Ford Everest sự khác biệt

Là một sản phẩm mang tính đột phá là dòng xe bán tải,thân xe chắc chắn,mạnh mẽ,có thể vượt mọi địa hình khó khăn nhất.
>>
Ford Everest sự khác biệt


Ford Everest Thăng Long được trang bị động cơ Duratoq TDCi 2.5L vô địch với công suất 143 PS và mô men xoắn 330 Nm. Ngoài ra hệ thống khung gầm vững chắc chắn với kết cấu các dầm bặc thang gối lên nhau càng làm tăng thêm độ vững chãi của xe.hãy cảm nhận qua những quảng đường xe đi qua.

Điều mà khiến choFord Everest luôn luôn tạo được điểm nhấn và nằm trong tầm ngắm của mọi người, hệ thống truyền động với hộp số AT 5 cấp mới và hệ thống treo cải tiến. Hệ thống động cơ kiểu cam đơn SOHC đã được thay thế bằng kiểu trục cam kép DOHC. 

>> Ngắm Ford Everest mới
 

Công nghệ phun nhiên liệu đơn đường tăng áp TCDi (Turbo Direct Common - Rail Injection) và tăng áp turbin VGT có làm mát khí nạp chưa được trang bị cho các phiên bản trước đó nay đã được Ford Việt Nam tích hợp trên phiên bản mới số tự động.

Trang bị cho mình cụm đền trước hiện đại,tạo cảm giác mạnh mẽ cho xe nhung vẩn giử được nét riêng của xe,Bánh xe mới 18” dạng mặt cắt kim cương tạo sự khác biệt và khỏe khoắn
Bánh xe 18 tiêu chuẩn trên các xe Limited thật đẹp mắt tăng độ bán cho xe giúp xe không bị trơn trượt khi gạp đường trơn, cho chiếc xe Ford Everest mạnh mẽ và hiện đại.



Thết kế động lực học sẽ giúp cho xe tạo nét thanh lịch và tinh tế tạo nét sang trọng cho Ford Everest  ,kết hợp với lưới tản nhiệt độc đáo.

Kiểu dáng đèn pha mới làm tang tinh sang trọng của chiéc Ford Everest trong khi vẫn giữ được sự bền bỉ và độ nét cao ánh sang đèn rõ hơn.

0 comments:

Post a Comment