Wednesday, February 19, 2014

Ford Everest 7 chỗ thông dụng

Hãng Ford Việt Nam đang có kế hoạch mở rộng thị trường xe trong nước, Ford Everest là lạo xe 7 chỗ thông dụng nhất,hiện nay hãng đang mở chiến dịch giới thiệu xe Ford Everest gia đình.




Theo dự kiến chiếc Ford Everest Thăng Long sẽ được giao cho khác hàng đặt trước đó trong mùa hè này,đây sẽ là đốt thủ nặng ký cho các dòng xe đang thịnh hành trên thị trường ôtô Việt Nam.

Công bố mới nhất của Tổng Giám Đốc của Ford Việt Nam phát biểu một cách tự hào: “Ford Everest là sản phẩm chiến lược của Ford tại thị trường châu Á, được phát triển dựa trên nghiên cứu nhu cầu khách hàng sâu rộng tại nhiều thị trường khác nhau trong khu vực châu Á Thái Bình Dương”.

Ford Everest được giới thiệu hầu hết các nước trong khu vực như như Thái Lan, Indonesiaa, Philippin, Maliasia, Campuchia, Brunei và Việt Nam. Và được đánh giá rất cao về tính năng độ cùng như phù hợp với mọi địa hình xáu nhất ,rất thích hợp cho những chuyến du lịch.

Được giới thiệu với phiên bản:
Ford Everest 2.5L (4x2 - chuyền động cầu sau) động cơ diezel

Ford Everest 2.6L (4x2 - chuyền động cầu sau) động cơ xăng

Ford Everest 2.5L (4x4 - hai cầu chủ động) động cơ diezel

Ford Everest tiêu chuẩn được thiết kế nhằm vào các khách hàng là doanh nghiệp và tư nhân thành đạt, mong muốn có một chiếc xe mạnh mẽ và đa dụng, đáp ứng những nhu cầu sử dụng gia đình và đồng thời thể hiện tính cách mạnh mẽ của chủ xe.




Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Điểm nổi bật về công nghệ của Ford Everest 4x2 và 4x4 động cơ Diezel là được trang bị động cơ Turbo diezel 2.5, 4 xi-lanh, trục cam đơn có hệ thống làm mát khí nạp intercooler.chắc chắn ai cũng phải để ý tới một chiếc xe tiêt kiệm nhiên liệu



Xe được trang bị những tính năng đa dụng nhất và tiện lợi nhất,trang bị túi khí hơi sẽ làm cho bạn cảm giác an toàn nhất khi lái xe.

0 comments:

Post a Comment