Tuesday, April 29, 2014

Ford Everest vị trí mới

Ford Everest là một trong những dòng xe mới nhất về mẫu xe gia đình và những chuyến du lịch nghi phép dài hạn với những thiết kế mới nhất và được cải tiến mới,xe sẽ được ra mắt với những chi tiết ngoại thất vè nội thất hoàn toàn có thể làm cho khác hàng ngạc nhiên.



Với mẫu thiết kế mới nhất hiện nay xe đã có doanh số tăng mạnh trong thị trường thế giới và đặc biệt là thị trường Đông Nam Á,với thị phần mới đã tắng mạnh trong thời gian qua đã chiếm lĩnh thị trường xe hơi lên tới 8 khu vực mới  Ford Everest vị trí mới để  chinh phục thị trường Đông Nam Á và toàn bộ khu vực Asen.

Doanh số tăng nhanh và chất lượng hàng đầu luôn được đảm bảo 5 tiêu chí hàng đầu về xe hơi,với thiết kế mới nổi bật cùng màu xe bắt mắt và thiết kế đầy sang trọng và tinh tế giúp cho dòng xe này luôn có được sự ưu ái trong hệ thống xe du lịch  gia đình.

Với nhiều chi tiết mới cùng ngoại thất và nội thất luôn được đảm bảo ở vị trí hàng đầu về một chiếc xe mang phong cách của tương lai. Thiết kế mới hoàn toàn lột xác trước vẻ bề ngoài vốn có của các dòng xe đi trước và thế hệ trước đó của mẫu xe này.


Ford Everest thăng long Một khái niệm mới thể hiện một dòng xe đi cùng phong cách và thiết kế mới đã tọa ra một cuộc cách mạng trong thiết kế xe hơi, đây cũng được xem như là một dòng xe hơi mới đại diện cho một thế hệ xe du lịch tương lai mới.


Mang đến một cái nhìn mới về cảm nhận và đánh giá của người tiêu dùng vè chất lượng và đánh giá xe hơi hàng đầu hiện nay trên thế giới,với nhiều chức năng và chi tiết giúp khác hàng có thể hoàn toàn cảm nhận được điều đó trong mọi góc nhìn về thiết kế cũng như các chi tiết xe trong mấu  xe hoàn toàn mới và hiện đại nhất trên thị trường xe hơi hiện nay trên toàn cầu của hang sản xuất xe danh tiếng Ford

0 comments:

Post a Comment