Wednesday, April 2, 2014

Ford Everest Limited 4×2 AT

Ford Everest Limited 4×2 AT là dòng xe năng động, lun sẳn sàng cho mọi chuyến đi cùng gia đình. Mạnh mẽ, khá phong cách là những gì mà khác hàng nói về dòng xe này.

>>Ford Everest XLT 4×4 MT


Ford everest là mẫu xe đi tiên phong luôn dẩn đầu về công nghệ cũng như thiết kế kế mới, với nhiều kiểu dáng bắt mắt đảm bảo cho sự thành công của mẫu xe này. Ford Everest là mẫu xe thiết kế đặc biệt rất thích hợp cho gia đình và du lịch cũng như công việc.Hiện nay vói việc cho ra mắt dòng sản phẩm Ford Everest Limited 4×2 AT đã mang đến một sự trải nghiệm hoàn toàn mới.

Điểm tạo nên ấn tượng và phong cách riêng cho Ford Everest Limited 4×2 AT chính là hệ thống cruise control ( ga tự động ) kết hợp với chức năng điều khiển giọng nói được đặt ngay trên vô lăng giúp lái xe có thê dễ dàng điều khiển mọi thứ trong xe.



Nội thât được thiết kế một cách hài hòa, tinh tế lun mang lại cảm giác thoải mái nhất. Ghế ngồi được thiết kế với nhiều góc xoay, để có thê mang lại cảm giác dể chịu nhất, không gian xe rộng rải với khoang chứ đồ sáng tạo và hơn nữa là bạn có thể tháo rời hàng ghế thứ 2 tạo ra không gian rộng hơn, giúp bạn có thể chứa được nhiều đồ hơn trong kỳ nghỉ thú vị của bạn.



Rộng, thoải mãi, sang trọng, tinh tế là những gì mà có thể thấy ở chiếc Ford Everest Thăng Long  mới và còn điểm đáng chú ý hơn cả là hệ thống kết nối không giây hoàn toàn mới,với giác cắm dành cho iPod của bạn và CD tương thích MP3 6 đĩa 6 loa, làm cho mỗi cuộc hành trình, dù bạn đi đâu, vẫn luôn có cảm giác thoải mái nhất .


Động cơ của 2.5 lít Duratorq TDCi với công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm đem đến cho bạn trải nghiệm 4×4 chinh phục mọi địa hình một cách dể dàng.trạng bị thêm hộp số sàn 5 cấp tự dể dàng chuyền lực cho bánh xe và đồng thời cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả nhất không đẻ lãng phía một giọt nhiên liệu nào.

0 comments:

Post a Comment