Wednesday, April 16, 2014

Ford everest ngầu nhất hiện nay

FordEverest thăng long được xem như là một mẫu xe ngầu nhất hiện nay trên thị trường xe ,mới đây đã cho ra mắt mẫu xe mới nhất của mình với việc giới thiệu tại triển lãm xe thế giới mới diển ra vào ngày 26/03 vừa qua đã mang đến cho người dùng về một cảm nhận mới về dòng xe này,được phát triển trên nền tảng của ranger t6 mẫu Ford Everest concept có nhiều điểm khác biệt so với các mẫu trước.


Với ngoại hình chông hầm hố hơn và các hốc sâu hơn ở các bánh của xe và màu sơn của xe cực kỳ bắt mắt có tên là Sunset Flare.

Ford Everest xuất hiện với diện mạo mới,thiết kế 7 chỗ ngồi là một vị trí quán quan trong dòng xe du lịch ở thị trường Đông Nam Á,với mẫu concept này Ford luôn dạt ở vị trí đầu bảng trong cuộc cạnh tranh dành thị trương xe du lịch ở các nước trog khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

Ford Everest thế hệ mới được thiết kế nhằm đánh trực diện vào thị trường phân khúc xe đa dụng ,với tỷ lệ tang trưởng là 13 % trong năm 2013 đã hco thấy sự đánh dấu khá là quan trọng,với doanh số bán ra trên toàn cầu đạt 1,2 triệu xe và con số này tiếp tực tang lên trong những năm tiếp theo.
>>Ford Everest XLT 4×2 MT

Thiết kế lần này đã cho thấy sự xuất hiện khác so với các dòng xe đã sản xuất trước đó,sở hữu cho mình mọt thiết kế hoàn toàn mới phần mũi xe khá ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang ngược đucợ mạ một lớp crom sang bóng trên dòng chữ Ford Everest.

Bên cạnh đó là cụm đền pha lơn hơn và có thể chiếu sang xa hơn trước và có thẻ quan sát õ hơn khi xe đi vào ban đêm,
Ngoài những ưu điểm vốn có của mẫu xe mới này còn có nhiều điểm mới mà cần bạn khắm phá hơn nữa,với việc đưa mẫu xe mới này ra thị trường xe hơi thế giới là một bước đột phá trong phân khúc thị trường xe hơi toàn cầu của hãng xe hơi danh tiếng



Một khi mẫu xe hơi này xuất hiện trên thị trường xe hơi cảu các nước thành viên của ASEAN,thì đây là mọt sự cạnh tranh lớn của các hãng Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Chevrolet Trailblazer.

0 comments:

Post a Comment