Thursday, June 19, 2014

Ford Everest cá tính và phong cách

Ford Everest luôn nổi bật với nhiều chi tiết và thiết bị trên xe, Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control-hệ thống ga tự động luôn là điểm mà khác hàng chú ý nhất cho tới thời điểm hiện nay. Thêm vào đó là hệ thống mới được thiết lập riêng biệt tạo nên một chiếc Everest hoàn hảo nhất hiện nay trên thị trường xe du lịch.



Ford Everest cá tính và phong cách luôn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị nhất trên mỗi chuyến du lịch kéo dài, và cảm giác thoải mái luôn đến từ những thiết kế nội thất và ngoại thất cuốn hút người dùng. Luôn mang lại cho dòng xe này một điểm nhấn đặc biệt trước các dòng xe khác hiện nay trên thị trường.

Mặc dù đây chắ phải là mẫu xe mới nhất những có thể nói đây là mẫu xe có nhiều thiết kế mới lạ và hấp dẩn người dùng với những chi tiết có thể làm nên thanh công lớn cho những ai đang sở hữu riêng cho mình một chiếc Everest hoàn hảo nhất hiện nay, với những đường nét thiết kế mới có nhiều thay đổi mạnh mẽ để có thể thu hút khách hàng và hợp xu thế hơn.

Khả năng vận hành linh hoạt và đáp ứng hầu hết những gì mà người dùng muốn ở một chiếc xe đa năng có thể làm mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình. Ford Everest có những cái tiến đáng ngờ mà ít có dòng xe nào có được cho tới thời điểm năm 2014. Nhẹ nhành thanh thoát với những đường cong uyển chuyển mang lại một vẻ đẹp mới cho dòng xe này.


Thiết kế mới có nhiều chi tiết nhử gọn hơn với những gì àm chúng ta thường thấy ở dòng xe này, hiện nay có những chi tiết mà chỉ có trên chiếc Ford Everest 2015 mạnh mẽ và đầy cuốn hút, Đèn pha được thiết kế nguyên khối, kéo dài một chút về phía sau và có bề mặt chịu lực trong suốt và cũng được bao quanh bởi các viền crôm. Tạo nên dáng vẻ khác mạnh mẽ và đày cuốn hút hơn

Ford Everest đã bổ sung thêm đèn dẫn đường ở mặt dưới của gương chiếu hậu. Đèn này sẽ rọi sáng khu vực bên cửa khi tài xế đến gần xe và mở khóa cửa bằng điều khiển từ xa. Ngoài ra nó còn  chiếu ánh sáng vào phù điêu mang dòng chữ “EVEREST” phía sau vè bánh khi cửa xe mở

.
Động cơ & Hộp số
Động cơ Turbo diesel 2.5L TDCi, trục cam kép 16 van có làm mát khí nạp
Hộp số tay 5 cấp
Công suất cực đại: 141 / 3500 (Hp/vòng/phút)
Kích thước Dài x Rộng x Cao: 5062 x 1788 x 1826 (mm)
Chiều dài cơ sở: 2860 (mm)
Các trang thiết bị an toàn
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Hai túi khí phía trước
Hai túi khí bên hông
Đèn sương mù
Các trang thiết bị khác
Hệ thống ga tự động
Gương điều khiển điện
Gương chiếu hậu có đèn báo rẽ
Bậc lên xuống hợp kim nhôm
Điều hòa 2 dàn lạnh 3 khu vực

AM/FM radio cassette

0 comments:

Post a Comment