Wednesday, May 21, 2014

Ford Ecosport cảm nhận mới


Ford Ecosport 2014 là dòng xe mới hiện nay trên thị trường xe hơi,một chiếc SUV cỡ nhỏ sẽ làm cho bạn ngạc nhiên về những thiết kế mới. Ford Ecosport dừng như là một mẫu tái bản của dòng xe cỡ nhỏ Ford Fiesta, có nhiều nét tương đồng mới nhất hiện nay, mẫu xe hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam.



Với những gì mà dòng xe này mang lại cho người dùng đã thấy được sự cuốn hút của dòng xe mới này, mang lại nhiều sự quan tâm của khác hàng với mẫu thiết kết kết hợp duy nhất trên thị trường hiện nay

Những gì mà dòng xe mới này mang lại thì rất khác biệt so với những mẫu trước đó, thiết kế khác biệt trong sự tò mò của người dùng, thể hiện được sự thu hút và tìm hiểu vè dòng xe này, với sự thể hiện vô cùng mạnh mẽ và xuất sắc, những gì mà dòng xe này mang lại cho khác hàng là một sự ngạc nhiên rát lớn.


Đây là mẫu xe hoàn toàn có thể làm hài lòng bất cứ một khác hàng khó tính, với thiết kế chi tiết tỉ mỹ đến từng góc cạnh mới thể hiện được sự sang trong thiết kể mà dòng xe này mang lại cho người dùng.

Ford Ecosport là mẫu xe cỡ nhỏ dành cho những ai muốn khám phá cảnh quan đô thi vì dòng xe này có khả năng đi xâu vào bên trong đô thị, những ngõ ngách nhỏ mà các dòng xe khác không thể làm.

Thiết kế mới ấn tượng mạnh mẽ, tạo ra phong cách riêng cho dong xe này, với nhiều chi tiết với ưu điểm hơn, thiết kế đơn giản hơn cùng với cụm đèn pha mới tạo ra phong cách năng động  trẻ trung, với những gì mà bạn có thể nhìn thấy vào ban đêm là một chiếc xe có thể làm cho mọi người chú ý nhiều hơn.



Với ánh sáng lấp lánh của cụm đèn pha được thiết kể ở phía dưới gầm xe, làm cho xe trở nên nôi bật hơn trước đám đông. Ford Ecosport mang lại cho người dùng nhiều cảm  nhận hơn, với những đường nét mới như không không liên tường tới các dòng xe khác cùng loại.

Bên ngoài thu hút người dùng với thiết kể nhỏ gọn, bên trong cuốn hút người dùng với phong cách thiết kế độc đáo mới đày táo bạo, their hiện ở những chi tiết mới mà trước tới giờ chưa có dòng xe nào có được.

Sự thể hiện đó mang lại không ít sự bất ngờ lớn cho những ai muốn khám phá bên trong và thực sự muốn sở hữu cho mình một chiếc Ford Ecosport hoàn toàn mới. Rộng rải với nhiều chỗ để đồ mới, theo những gì mà những nhà đánh giá xe đã cho thấy với thiết kế thông minh chiếc Ford Ecosport đã có tới 20 vị trí mới để có thể tận dụng tốt không gian bên trong xe, làm cho xe có thêm nhiều tiện ích mới dể có thể bỏ thêm nhiều đồ trong những chuyến hành trình dài.


Hiện nay với tiện ích mới xe còn được trang bị thêm ngăn lạnh riêng biệt mới, có thể dủ rộng để chứa được nhiều thứ hơn trước, với những gì mà dòng xe này mang lại cho người dùng thấy được đây là dòng xe hoàn toàn mới.

Phiên bản mới mang lại cho người dùng thêm nhiều sự thoải mái hơn, xe có thể bận hành trên tốc độ cao mà ta luôn có cảm giác êm ái nhất không ề cảm thấy xe có độ rung lắc mạnh. Đó là nhờ vào hệ thống mới giúp cho xe có thể chống lại được những gì mà con đường mạng lại, hệ thống cân bằng điện tử mới nhất hiện nay được đưa vào trong mẫu xe này

Xe được trang bị động cơ mới 5 số tự động với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ tầm khoảng 6,5 lít/100km đó chính là điểm mà người tiêu dùng chờ đợi ở dòng xe này.


0 comments:

Post a Comment